Bỏ học sớm đi làm thuê, từ hai bàn tay trắng chàng trai này đã mua Nhà và Xe từ đầu tư tài chính và cổ phiếu số

Tuấn Hoàng ( tên thật là Hoàng Anh Tuấn) không có bằng đại học, tự kiếm tiền từ khi còn rất trẻ và đã có được sự nghiệp đầu tư - kinh doanh thành công mỹ mãn.

Lên cấp 3 vừa đi học vừa làm thuê phụ mẹ và bỏ Đại học vì gia đình không có tiền.

Tuấn Hoàng là một doanh nhân và một nhà đầu tư kinh doanh xuất sắc ở Hà Nội. Mới đây, Tuấn Hoàng đã sở hữu nhà riêng, tậu được chiếc Mercedes ưng ý cùng một số bất động sản cho thuê khác.

Mặc dù hiện nay, Tuấn Hoàng đã là Founder của nhiều cộng đồng đầu tư và kinh doanh Online, nhưng anh vẫn tận tình giúp đỡ nhiều người kiếm tiền từ Internet.

Từ khi còn học cấp 3, Tuấn Hoàng ngoài giờ học phải làm việc chăm chỉ 6 tiếng/ngày, 7 ngày/tuần.  Phần lớn số tiền kiếm được đều được hỗ trợ mẹ trang trải cho gia đình vì bố đã bỏ đi năm 6 tuổi. 







                                             
Tuấn Hoàng đã làm nên sự nghiệp từ nghèo khó và nghịch cảnh khiến nhiều người khâm phục.



Khi tốt nghiệp cấp 3, dù có năng lực để học tiếp đại học nhưng vì gia đình quá nghèo, Tuấn Hoàng với số tiền dành dụm từ lúc vừa đi làm vừa đi học và vay mượn thêm từ bạn bè và hàng xóm đã mua được chiếc xe máy cũ và bắt đầu xin đi làm nhân viên sale cho 1 công ty thuốc lá nội địa, có những thời điểm anh phải làm việc đến 12 tiếng mỗi ngày để trang trải cho gia đình. Đi làm thuê được 2 năm tích lũy được số vốn nhỏ cùng với khát vọng làm giàu, ban đầu Tuấn Hoàng mở 1 quán cafe nhỏ. Nhưng đời không như là mơ, khởi sự đầu tiên của Tuấn Hoàng bị thất bại dẫn đề anh rơi vào cảnh nợ nần. Quay trở lại làm thuê để gồng gánh nợ nần đồng thời giành thời gian rỗi để tìm hiểu về đầu tư và kinh doanh Online. Chính nghịch cảnh này và quyết định táo bạo đi theo xu hướng công nghệ và tài chính đã giúp anh "hốt bạc" từ thị trường tiềm năng này.





Những bí quyết vàng của Tuấn Hoàng

Tuấn Hoàng coi sự kiên trì, nỗ lực dựa trên sự lựa chọn theo xu hướng có tính toán là phương châm. Trong cuộc phỏng vấn năm 2020 vừa qua, anh có chia sẻ "Chỉ cần bạn muốn, bạn sẽ có phương pháp - Chỉ khi bạn dám làm, bạn mới có kết quả !!”. Thậm chí, anh đã từng từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn về khởi nghiệp kinh doanh truyền thống. Anh rất kiên định với việc lựa chọn lĩnh vực xu hướng, đi theo công nghệ và tài chính.

Ngoài khả năng kinh doanh, Tuấn Hoàng còn đón đầu xu hướng mua bán cổ phiếu trước khi lên sàn. Đây là chìa khóa giúp Tuấn Hoàng bứt phá mạnh mẽ. Thậm chí với số vốn 10 triệu, nhờ lựa chọn đúng xu hướng với 3 tháng Tuấn Hoàng đã kiếm được 300 triệu.

Với Tuấn Hoàng, anh biết cách nắm giữ, sắp xếp tài sản để đảm bảo chúng an toàn.
-"Tôi không quá quan tâm tớ những cổ phiếu đã lên sàn, tôi luôn tập trung vào những cơ hội tiềm năng", anh chia sẻ.

Sở hữu khối tài sản lớn với nhiều cộng đồng đầu tư và kiếm tiền Online nhưng Tuấn Hoàng vẫn có nhiều thời gian rảnh đi mua sắm, du lịch và chơi thể thao cùng bạn bè. 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này