Liều lĩnh, sinh viên kiếm 100 triệu trong 4 ngày


Cá tính, thông minh và có cả chút liều lĩnh, ngay từ khi là sinh viên, Hà An đã có thu nhập trong mơ. Vừa mới ra tết năm 2020 cô kiếm 100 triệu trong 4 ngày. Mùa dịch Corona này Hà An vẫn có thu nhập khủng từ kinh doanh online.



Mùa dịch Covid19 Hà An vẫn kiếm tiền số tốt từ Online


Chia tay công việc làm thu ngân trong một siêu thị tiện ích, sau đó dần dần chạy vạy, tìm hiểu và bắt đầu xây dựng cho mình một dự án kinh doanh từ internet. Từ những ngày đầu khách ít, tháng đầu tiên chưa có kết quả nhưng nhờ sự kiên trì và bản tính mạnh mẽ, cô gái trẻ này đã kinh doanh online "thắng lợi", mùa dịch này chỉ ở nhà nhưng Hà An vẫn duy trì được một hệ thống kinh doanh online của mình với thu nhập khủng hàng tháng.
“Tôi luôn mong muốn mình có thể truyền được nguồn cảm hứng đến với các bạn trẻ, truyền tải một thông điệp: Không ai kể cả bạn có quyền ngăn bước chân bạn đi đến thành công. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn, tương lai của bạn do chính bạn quyết định” – Đó là lời chia sẻ của một cô gái đã kiếm 100 tr chỉ trong vòng 4 ngày. Câu chuyện của cô có lẽ sẽ khiến nhiều người phải suy ngẫm.
Cô gái ấy tên là Trần Thị Hà An – hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Thương Mại. Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, gia đình có truyền thống hiếu học. Bố mẹ cô luôn tâm niệm rằng: “Dù chan cơm nước mắm cũng phải cho con được học hành đến nơi đến chốn”. Chính vì thế, cô luôn cố gắng học tập, suốt 12 năm học cô đều được giấy khen học sinh giỏi.
Năm 2016, cô thi đậu vào khoa Marketing của trường Đại học Thương Mại. Năm nhất đại học nhờ sự cố gắng, chăm chỉ rèn luyện cô được nhận học bổng của trường. Ngoài ra, ngay từ lúc này cô đã bắt đầu tìm hiểu về thị trường kinh doanh online với mong muốn tiếp cận với thị trường cũng như có thêm một nguồn thu nhập trang trải học phí nhưng công việc không thuận lợi. Phần vì chưa có kiến thức, chưa có kinh nghiệm phần vì công việc bán hàng online ảnh hưởng đến việc học do yêu cầu thời gian online nhiều. Một thời gian cô đành từ bỏ, sau đó được bạn bè giới thiệu, cô xin vào làm part time ở một cửa hàng thực phẩm sạch với mức lương hưởng theo giờ.
Hà An luôn chăm chỉ vừa học vừa làm từ lúc năm 2 Đại học.
Những vấp ngã bắt đầu từ đây, cuộc sống thị thành với những thú vui, những điều mới mẻ, không giữ được chính kiến, lại đam mê với công việc mới, dần dần việc học bị bỏ bê. Không còn được học bổng nữa cô càng ngày càng làm nhiều hơn, cứ như vậy cô lao vào guồng quay đó.
Năm 3 đại học, lựa chọn thực tập tại một công ty trong vòng 3 tháng, mặc dù được các anh chị trong công ty rất quý mến, chia sẻ, giúp đỡ nhưng dần dần cô nhận ra công việc văn phòng không phù hợp với bản thân. Bởi khi làm thuê với công việc mình không yêu thích, không đúng xu thế xã hội thì những kế hoạch và deadline đã làm Hà An dần dần chán nản và mệt mỏi. Và đương nhiên khi làm một công việc mà bản thân cảm thấy không thoải mái, không thích thú thì khó có thể đem lại kết quả tốt được. Có những hôm Hà An ngồi đến 9 giờ tối ở văn phòng mà công việc vẫn chưa hoàn thành. Sau một thời gian suy nghĩ, cô đã quyết định xin nghỉ việc.Quyết định lựa chọn con đường kinh doanh online chưa bao giờ dễ dàng với người mới, nhưng khi hiểu đó là xu hướng tất yếu của thế giớ và với niềm tin sắt đá, Hà An vững tin lựa chọn.
Bước ngoặt bắt đầu, cô được một người anh họ rủ qua làm với một lĩnh vực mới liên quan đến Kinh doanh tài chính Online – mảng mà từ trước giờ cô ghét nhất. Hà An chia sẻ: “Lúc đó trong tài khoản em còn có 5 triệu, em vay thêm anh 1 triệu nữa và bắt đầu công việc mới với số vốn 250$. Nói với bố mẹ con chuyển sang công việc này, em không nhận được sự đồng tình từ gia đình. Nhưng em chia sẻ với bố mẹ em là con muốn thử sức với nó và em tin vào sự dìu dắt của người anh họ em – anh Bùi Quang Dương, một chuyên gia đào tạo về Marketing, Kinh doanh online và Đầu tư tài chính. Khi đó chỉ còn 2 tháng nữa là Tết, em xin bố mẹ 2 triệu và trở lại Hà Nội”.
Hà An trong những ngày đầu học và kinh doanh Online

Tháng đầu tiên bắt đầu với công việc mới không có sale, không có hoa hồng, tiền phòng, tiền ăn, tiền sinh hoạt, 2 triệu kia cô không cầm cự nổi. Còn chưa đầy hai tuần nữa là Tết, cô đành phải đi vay thêm 2 triệu của một người em cùng phòng trọ. Từ hôm đó lúc nào cô cũng đau đáu về khoản tiền đi vay, làm thế nào để có tiền trả nợ đây, chỉ bằng đó thôi nhưng đối với sinh viên nó lại không hề nhỏ, tiền cũng là do bố mẹ khó nhọc làm ra.
Cô càng quyết tâm hơn nữa, được anh chị trong đội nhóm chỉ bảo tận tình, cách này không được lại làm lại bằng cách khác. Và cuối cùng cô đã có được những kết quả đầu tiên. Với khoản tiền 8tr hoa hồng cô đã có tiền trả nợ và có tiền về quê ăn Tết. Quan trọng nhất nó cho cô thêm phần tự tin hơn, thêm động lực để cô tiếp tục với công việc. Và hơn hết cô dần thấy yêu thích, đam mê với lĩnh vực mới mẻ này.
 Do đặc tính công việc làm online, trong kì nghỉ Tết cô vẫn có thể dành khoảng thời gian cho công việc, hàng ngày gặp gỡ, được học tập với các anh chị trong đội nhóm qua mạng internet. Đầu năm 2020, dịch bệnh hoành hành ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực, nhưng trong lúc đó cô và đội nhóm của mình vẫn có thể kiếm được tiền và thậm chí là rất nhiều tiền. Trong 4 ngày, cô đã kiếm được gần 100 triệu – khoản tiền mà có lẽ một đứa sinh viên chưa ra trường như cô không dám mơ đến.
Hà An với đội nhóm kiếm tiền Online

Công việc làm online với sản phẩm phù hợp với xu hướng, kiếm được tiền rồi cô chia sẻ cơ hội này cho nhiều người khác đặc biệt là các bạn trẻ, những người đang làm ăn xa xứ có thêm một nguồn thu nhập, đặc biệt là có nguồn thu nhập thụ động từ việc đầu tư.
“Các anh chị trong câu lạc bộ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đa dạng ngành nghề. Em nhận thấy đây là một môi trường rất tốt để mọi người có thể vừa học hỏi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, những bí quyết từ những người thành công và đặc biệt ở đây mọi người cùng nhau kiếm tiền nữa!”


Bí quyết để thành công của Hà An là luôn chọn đồng đội và đối tác chất lượng

Hiện nay cô và các anh chị trong câu lạc bộ của mình vẫn đang hỗ trợ các nhà đầu tư, cộng đồng đã lên đến hàng chục nghìn người đặc biệt là khu vực châu Á. Điều mà Hà An luôn muốn nhấn mạnh với mọi người điều quan trọng nhất giúp cô thay đổi là chọn bạn mà chơi với phương châm “Chơi với 5 người thành công, bạn sẽ là người thành công thứ 6”. 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này