Kiên trì với kiếm tiền số, chàng trai này đã mua nhà tậu xe và có thu nhập khủng

Mặc dù từng kiếm được tiền, nhưng rồi lại mất trắng, chàng trai 9x này vẫn kiên trì với đầu tư và kiếm tiền số. Với sự nỗ lực hết mình, anh đã đạt được kết quả thành công ngoài sức mong đợi khiến biết bao người thán phục và mơ ước.



Học nguyện vọng 2 ở trường dân lập (Đại học Thăng Long) khoa Y tế công cộng, mặc dù sở  thích của Minh là Marketing với học Phí rất đắt.  Bố mẹ Minh vẫn cố gắng cho ăn học. Mẹ không đi làm nữa nên Minh vừa học, phải vừa làm thêm kiếm tiền trang trải cho cuộc sống sinh viên. Trong quá trình học tập, Minh vẫn đam mêm với marketing online và nghiên cứu về nó.

Dự án kinh doanh đầu tiên của Minh là vào năm 2013, cùng với chị gái bán quàn áo trẻ em. Ban đầu, công việc rất thành công bởi khả năng marketing của Minh cùng sự bán hàng khéo léo của chị giá. Có những ngày ngày doanh thu hơn 100 triệu. 




Cứ ngỡ rằng công việc này sẽ ổn định và theo suốt. Nhưng đến cuối 2013 phá sản vì hàng trung quốc bị tẩy chay, cửa hàng không có hàng rồi dẫn đến phá sản. Số tiền tích góp bao lâu chỉ vẻn vẹn còn lại chưa đến 5 triệu đồng.

Không từ bỏ đam mê kinh doanh, Minh vẫn lên mạng và đọc sách để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Năm 2014, Minh cùng bạn cấp 3 kiếm tiền trong một dự án online, có lúc hàng tháng kiếm 2000$ , Sự vui mừng trong chiến thắng kéo dài gần 3 tháng thì công việc kiếm tiền online này sụp đổ . Nhiều bạn bè đi theo mình cũng sụp đổ theo. 

Minh kể lại: " Khi dự án kinh doanh online đó thật bại, tôi còn đúng 10.000 đ trong túi và 2 thằng mua chung 1 gói xôi để ăn tạm qua ngày. Đó là kỷ niệm không thể quên được "

Vẫn biết thị trường Online có thể kiếm được tiền. Minh tiếp tục tìm hiểu và tiếp tục chiến đấu. Bởi với anh, gia đình là điều quan trọng nhất, anh cần thành công sớm để báo hiếu với gia đình.
1 Lần nữa Minh lại tìm thấy cơ hội cho chính mình nhờ một người bạn cũ đã cùng Minh xây dựng mô hình kiếm tiền online cách đây 1 năm. Minh tâm sự :Không hiểu sao có 1 suy nghĩ “ Tôi chỉ cần theo người anh này, chắc chăn tôi sẽ giàu có và kiếm được nhiều tiền. "

Lại 1 lần nữa nhận được cú sock sau 5 tháng làm việc người anh này gọi tôi ra café và chia sẻ: "Công ty giờ không sinh ra lãi. Nên phải cắt giảm gần hết nhân sự. Nhưng riêng tôi anh trả 5 triệu 1 tháng cùng làm tiếp với anh. Với mức lương 5 triệu tôi chỉ đủ chi trải cuộc sống một cách tiết kiệm. Nhưng tôi vẫn có 1 suy nghĩ cứ đi theo người anh này sớm muộn tôi cung thành công !"



Đầu năm 2015, Sự cố gắng đã được đền đáp. Minh bén duyên với đầu tư và kiếm tiền internet.
Bằng số tiền đi vay 60 triệu, Minh quyết tâm phải thành công trong lĩnh vực này. 

Minh tâm sự “khi bạn bị đẩy vào nghịch cảnh bạn mới có thể khai thác 100% não bộ của mình. Từ số vốn 60 triệu tôi đã kiếm được hơn 300 triệu. Quá tuyệt vời khi tôi kiên trì với kiếm tiền số và đi theo người anh tuyệt vời của mình.

Thành công nối tiếp những thành công, đến năm 2018, Minh mua được nhà ở Time city, trở thành Giám đốc công ty marketing Online, Ngoài ra anh còn Sở hữu nhiều căn hộ cho thuê. Năm 2019 anh tiếp tục tậu xe, thu nhập thụ động hơn 500 triệu, thỏa mái đi du lịch và có thời gian nhiểu hơn dành cho gia đình và bạn bè

Hiện Minh đang sở hữu cộng đồng hơn 50.000 người và giúp họ thành công trong lĩnh vực đầu tư và kiếm tiền số. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này