Chàng sinh viên năm 3 Nguyễn Văn Linh - Kiếm hàng chục ngàn usd mỗi tháng trong mùa covid


Trong khi rất nhiều bạn trẻ sinh viên còn chưa định hình được hướng đi, còn chập chững bước vào sự nghiệp thì Nguyễn Văn Linh - chàng trai sinh viên năm ba từ miền núi Đăk Nông đã phát triển được hệ thống kinh doanh online rất mạnh và tạo thu nhập khủng từ internet.

Chân dung doanh nhân trẻ Nguyễn Văn Linh - thành công từ lúc sinh viên năm 3


Tự trau dồi, tự rèn luyện và tìm kiếm cơ hội

Nguyễn Văn Linh sinh năm 1999 trong một gia đình bố mẹ không có công việc ổn định. Là con trai cả trong gia đình, hơn ai hết Linh hiểu được những lo toan cơm áo gạo tiền của bố mẹ. Cũng vì đó, ngay từ lúc là sinh viên năm nhất, Linh đã mạnh dạn xin công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập, bên cạnh làm thêm Linh không ngừng rèn luyện, dành thời gian để trau dồi kỹ năng mềm, kiến thức, giao lưu với những người thành công để tìm kiếm cơ hội phát triển ổn định cho bản thân. 

Linh kể lại, có những lần, Linh đi làm thêm không cẩn thận còn bị người ta lừa tiền nhưng Linh không nản và chỉ xem đó là bài học. Vừa học vừa làm dù rất vất vả, phải thức dậy sớm từ 4h sáng đến 23h đêm mới về nhà liên tục trong 2 năm, nhưng chàng trai ấy chưa bao giờ biết mệt mỏi và luôn khao khát một tinh thần kinh doanh, khởi nghiệp, chỉ đợi cơ hội đến.


Chàng trai trẻ Nguyễn Văn Linh - Tìm kiếm con đường thành công với internet

 Năm 2019 đến đầu năm 2020, Linh làm thêm ở siêu thị tạp hóa thì đến thời điểm covid gián đoạn. Cả thu nhập bố mẹ ở quê cũng không có.  Chàng trai trẻ nhận ra, làm thêm thì thu nhập cứ mãi đứng yên, khởi nghiệp truyền thống thì cần vốn lớn, rủi ro lại rất cao. 


Khi bạn ra quyết định, cả thế giới sẽ hỗ trợ bạn

Khi nhiều bạn bè cùng lứa còn chưa biết làm thêm là gì, chưa định hướng công việc, còn tận hưởng tuổi ăn tuổi chơi thì Linh đã khao khát thành công, luôn đặt mục tiêu và lập ra kế hoạch cho bản thân mình tiến lên từng ngày . Cũng chính với tinh thần thích giao lưu và học hỏi, Linh nhanh chóng tìm ra cơ hội cho mình với lĩnh vực kiếm tiền số. Với số tiền vốn 30 triệu tiết kiệm trong hơn 2 năm làm thêm, Linh táo bạo quyết định chuyển sang lĩnh vực mà đối với Linh lúc đó còn mới.

Nguyễn Văn Linh - những ngày đầu tiên khởi nghiệp internet cùng đội nhóm

Kinh doanh online và kiếm triền số trong năm 2020 là xu hưỡng và rất nhiều cơ hội. Nhưng không phải cơ hội nào cũng dễ làm và an toàn. Tháng đầu tiên, Linh gặp khá nhiều khó khăn và thất bại tạm thời. Nhưng với sự kiên trì, nỗ lực, Linh đã tìm ra hưỡng đi đùng cho bản thân và đạt mức thu nhập khủng ở những tháng tiếp theo.

Linh tâm sự “ Khi bắt tay lĩnh vực này, tôi mới nhận ra sự lựa chọn thực sự quan trọng hơn nỗ lực. Khi biết nắm bắt xu hướng đặc biệt là công nghệ 4.0 và internet, kèm theo cơ hội tốt và có người hưỡng dẫn, thì việc bứt phá tạo thu nhập khủng là dễ hơn rất nhiều so với kinh doanh truyền thống. Hiện tại thu nhập mỗi tháng của Linh từ internet đã hơn cả năm tôi làm thêm ở những công ty truyền thống khác."

Nguyễn Văn Linh luôn kiên trì, học hỏi và phát triển bản thân


Thành công luôn để lại dấu vết

Sự thành công của Nguyễn Văn Linh được nhiều người biết đến là tấm gương sáng cho nhiều sinh viên làm thêm và những bạn trẻ muốn khởi nghiệp từ internet. Tuy nhiên, Linh tỏ ra khiêm tốn và nhắn nhủ mọi người không nên vì những thành tích trước mắt mà ngừng nỗ lực. Với mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm của bản thân và cách kiếm tiền từ internet. Linh cùng nhiều anh em cùng đam mê sáng lập ra câu lạc bộ kiếm tiền số Xgroup và Vgroup. Câu lạc bộ của Linh nhanh chóng thu hút hàng ngàn người cùng tham gia.

"Nhiều người luôn nghĩ kiếm tiền trên internet là khó. Mục tiêu của tôi là xây dựng những câu lạc bộ để đóng gói những công thức và tạo ra đội chuyên gia hỗ trợ , cầm tay chỉ việc để bất kỳ ai có smartphone để có thể làm được", Linh cho biết.


Nguyễn Văn Linh hưỡng dẫn nhiều bạn trẻ kiếm tiền internet tại câu lạc bộ Xgroup 

Thông qua việc xây dựng cộng đồng những người Việt Nam muốn tìm công việc online làm thêm hay muốn khởi nghiệp từ internet, Linh luôn mong muốn sẽ có nhiều người hơn “Dám làm giàu”, hay đơn giản là giúp họ tạo thêm nguồn thu nhập thứ 2 trong thời gian rảnh rỗi. Và anh nghĩ đến một tương lai không xa, khi thế hệ trẻ có hàng trăm ngàn người khao khát điều này, khi đó Linh sẽ tạo ra một cồng đồng lớn mạnh để hỗ trợ họ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này