Chuyển đến nội dung chính

Hành trình chàng trai trẻ vượt qua nghịch cảnh nghèo khó, bố bỏ rơi để tự lập và thành công từ lúc là sinh viên

 

Từ nhỏ, Trần Hiếu đã được nhiều người biết đến là cậu bé ham học, hiếu thảo. Nhưng rồi biến cố ập tới, khi bố anh bỏ đi tìm hạnh phúc mới còn mẹ anh thường xuyên đổ bệnh

Có lúc Hiếu tưởng chừng phải bỏ học vì gia đình quá nghèo, bố bỏ đi mà không hỗ trợ gì cho gia đình, mẹ thì vất vả ngược xuôi để đi làm thuê kiếm tiền lo cho bản thân và con cái. Thế nhưng, bằng ý chí vươn lên mạnh mẽ và hoài bão lớn lao đã giúp Trần Văn Hiếu (23 tuổi) vượt qua nghịch cảnh, vừa học vừa làm thêm, vươn lên kiếm tiền khủng từ internet và giúp đỡ được nhiều người cùng phát triển ...


Lòng yêu thương mẹ vô bờ đã giúp Hiếu vượt qua nghịch cảnh, nỗ lực vươn lên.

Từ nhỏ, Hiếu đã được nhiều người biết đến là cậu bé ham học, hiếu thảo. Bố bỏ đi từ sớm không có liên lạc hỗ trợ gì. Từ nhỏ hai mẹ con nuôi nhau. Khi lên học đại học, vì mẹ hay ốm yếu nhiều lúc không đi làm được nên anh phải thường xuyên dành thời gian vừa học vừa làm thêm nhiều công việc để phụ giúp mẹ kiếm tiền trang trải cuộc sống. Nhưng cũng từ đó, nghị lực…

Khi mới lên Đại học, Hiếu cật lực làm thuê từ bán hàng rong đến chạy xe ôm và nhiều công việc khác nhau .... Tiền công kiếm được chỉ vừa đủ xoay xở cho miếng cơm mỗi ngày. Có lần phải ăn mì tôm gần cả tháng. Tết về quê không có tiền phải đi bán kẹo mút ngoài bờ hồ với buổi tối chạy thêm xe ôm mới đủ tiền về quê. Thế nhưng, trong lòng anh chưa bao giờ từ bỏ ước mơ trở thành một chuyên gia về tài chính và nhà đào tạo kiếm tiền internet.

Có những lúc vừa làm thêm vừa học, Hiếu quá mệt mỏi và muốn bỏ học giữa chừng. Thế rồi bằng sự động viên của anh em và bạn bè, và nhất là người mẹ hiền đã giúp Hiếu có động lực để phấn đấu đi học trở lại. Cuối cùng may mắn đã không ngoảnh mặt với hai mẹ con. Năm 3 Đại học Hiếu đi thi khởi nghiệp và dành giải Á quân cùng 3 giải phụ trong đó có giải dự án tiềm năng, và khả thi nhất. Cũng năm đó, Hiếu đi làm thêm ở phòng kinh doanh tại công ty cũng lên được chức phó phòng rồi dần được bổ nhiệm làm trưởng phòng . Những nỗi nhọc nhằn, vất vả trong quá khứ không còn là nỗi đau, mà là động lực mạnh mẽ để Hiếu cố gắng phấn đấu vượt qua tất cả, vững vàng tiến lên. 

Với đam mê kinh doanh và kiếm tiền từ internet từ lúc sinh viên, ngay sau ra trường Hiếu quyết định về phát triển mảng đầu tư tài chính. Cũng nhờ những kinh nghiệm, kỹ năng tích lũy từ năm tháng làm thêm và nhất là động lực từ người mẹ của mình, đến nay mỗi tháng Hiếu đã có thu nhập hơn 100 triệu đồng mỗi tháng.

Trần Văn Hiếu chia sẻ cho cộng đồng cách kinh doanh và kiếm tiền từ internet

 Kể từ lúc kiếm được tiền, anh bắt đầu hưỡng dẫn nhưng bạn bè cung quanh mình cùng kiếm được tiền như anh. Hữu xạ tự nhiên hương, cứ người này giới thiệu người kia. Cho đến nay, đội nhóm Hiếu hưỡng dẫn kinh doanh và kiếm tiền internet đã lên đến hơn 1000 người. 

 Giờ đây Trần Văn Hiếu là bậc thầy về kinh doanh và kiếm tiền số, anh có cả nguồn thu nhập chủ động lẫn thu nhập thụ động. Hệ thống mà kinh doanh và kiếm tiền online mà Trần Văn Hiếu tiến hành không chỉ ở Hà Nội mà còn nhiều tỉnh thành khác ở Việt Nam. Điều đặc biệt, các dự án online mà anh làm đều là sản phẩm số. Điều này có nghĩa là Hiếu và tất cả mọi người Hiếu đã hưỡng dẫn có thể kiếm được tiền ở trên tất cả các tỉnh thành Việt Nam và nhiều quốc gia mà không mất chi phí vận chuyển, không cần ôm hàng và rủi ro cực kỳ thấp.

Hiếu cho rằng: “ Trong xu hướng phát triển internet của thể giới và công nghệ 4.0 đặc biệt với sản phẩm số, mọi người tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí khi kinh doanh hay kiếm tiền. Nếu bạn bắt đầu làm việc, chỉ cần ngồi ở nhà hay ở quán cafe thôi là có thể bắt đầu tốt.”

Giờ đây thì Hiếu đang tập trung vào việc hưỡng dẫn cộng đồng kinh doanh online và kiếm tiền số Xgroup của anh với các dự án 4.0 mà anh đã và đang thành công. Mặc dù rất trẻ nhưng giờ đây, Hiếu có thể vừa chăm sóc mẹ với điều kiện tốt nhất, vừa kiếm tiền khủng nhưng cũng vừa hỗ trợ được nhiều người đạt thành công như anh .

Hiếu tâm sự thêm rằng, có được thành quả ngày hôm nay là kết quả ngoài mong ước của mình. Chưa bao giờ trong lòng chàng trai có tuổi thơ cơ cực ấy lại ngờ được mình sẽ có được cuộc sống tốt đẹp như hiện tại. Bạn bè và bà con lối xóm bây giờ ai nấy cũng đều yêu mến và cảm phục nghị lực của Hiếu. Châm ngôn sống của anh là không ngừng học hỏi, không ngừng tiến lên, và phải vươn tới đỉnh cao của cuộc sống là tự do tài chính và giúp đỡ cho 1 triệu người Việt Nam đạt được ước mơ này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này